Mở rộng - Giải pháp toàn diện, hiệu quả tối ưu
Giải pháp toàn diện, hiệu quả tối ưu

MỞ RỘNG

1. SPA

Quản lý và chăm sóc khách hàng

  • Quản lý tiếp nhận khách hàng, khách mới, khách cũ
  • Quản lý nhật ký giao dịch khách hàng(Số lần khách đến, dịch vụ, thẻ đã sử dụng, lần gần nhát khách đến)
  • Phiếu đánh giá khảo sát khách hàng
  • Quản lý chi tiết thông tin khách hàng, nhắc nhở ngày sinh nhật, ngày kỷ niệm của khách
  • Nắm bắt tra cứu mọi hoạt động liên quan đến khách hàng nhanh chóng, đơn giản như doanh thu, số lần đến, mức độ hài lòng, nhật ký thẻ, nhật ký sử dụng
  • Phân tích tần suất khách đến theo nhóm, phân loại khách
  • Báo cáo so sánh tăng giảm tình hình sử dụng sản phẩm dịch vụ của khách hàng..

Quản lý khuyến mại, marketing

  • Quản lý chương trình khuyễn mãi, chiết khấu, thiết lập khách hàng VIP, khách thường, thẻ tích điểm tự động…
  • Quản lý các chiến lực marketing, nhắn tin, email chăm sóc khách hàng nhanh chóng thuân tiện.
  • Phiếu đánh giá khảo sát khách hàng

Quản lý thẻ khách hàng

  • Quản lý thẻ trị liệu, thẻ lần, giá trị thẻ, voucher giảm giá
  • Theo dõi công nợ thẻ, nhật ký sử dụng thẻ
  • Chiết khấu cho nhân viên bán, nhân viên thực hiện thẻ

Quản lý nhân sự

  • Quản lý sơ đồ phòng ban, đơn vị, tổ và nhóm
  • Quản lý thông tin nhân sự, nhân viên
  • Quản lý chấm công
  • Quản lý chương trình lương nhân viên theo từng dịch vụ với nhiều cách tính lương đa dạng…

Quản lý lịch hẹn

  • Quản lý công việc, nhắc nhở, thiết lập lịch hẹn với khách hàng đơn giản nhanh chóng…

Quản lý tài chính

  • Quản lý thu chi
  • Báo cáo sổ quỹ, nhật ký thu, chi, các khoản thu phí, chi phí…
  • Báo cáo công nợ phải thu, phải trả…
  • Quản lý chương trình lương nhân viên theo từng dịch vụ với nhiều cách tính lương đa dạng…

2. GPOS

  • Giao diện đơn giản, dễ dàng sử dụng   
  • Sử dụng trên nhiều loại thiết bị, tích hợp nhiều phần cứng
  • Theo dõi tình trạng phòng bàn
  • Hệ thống báo cáo chi tiết, chính xác
  • Thông báo tức thời đến điện thoại khi khách vào, khách ra
  • Thao tác kiểm đồ dễ dàng hơn

GỌI MÓN NHANH HƠN VỚI MÁY TÍNH BẢNG

Nhân viên của bạn phục vụ quá chậm? Phần mềm quản lý quán cafe Ghotel giúp nhân viên của bạn có thể gọi món và bán hàng dễ dàng nhanh chóng trên máy tính bảng. Khi khách hàng chọn xong món, phiếu đặt món sẽ được in ngay ở quầy pha chế. Chỉ sau vài phút là khách đã có ly đồ uống ưng ý.

IN BAR BẾP TỰ ĐỘNG GIÚP HẠN CHẾ SAI SÓT KHI PHỤC VỤ

Thông tin bàn cần phục vụ, món cần phục vụ rõ ràng giúp nhân viên pha chế và nhân viên phục vụ tránh được mọi nhầm lẫn. Phần mềm quản lý quán cafe MAYBANHANG.NET sẽ giúp bạn phục vụ được nhiều khách hàng hơn mà vẫn nhịp nhàng trơn tru. Khách hàng hài lòng hơn, nhân viên làm việc vui vẻ hơn làm cho doanh số bán hàng tăng lên đáng kể.

TÍNH TIỀN NHANH HƠN

Khi khách tính tiền, phần mềm MAYBANHANG.NET sẽ tự động tính theo đơn giá được thiết lập từ trước. Chỉ chưa đến 3 giây, hóa đơn với đầy đủ thông tin về tên đồ uống, tổng tiền phải thanh toán sẽ được in ra. Nhân viên không cần tính nhẩm số tiền thừa phải trả lại cho khách vì phần mềm đã tính sẵn cho bạn, tiết kiệm thời gian và xóa bỏ sai sót.

HẠN CHẾ THẤT THOÁT NGUYÊN VẬT LIỆU

Việc thống kê nguyên vật liệu tiêu thụ hàng tuần, hàng tháng trên phần mềm quản lý quán cafe MAYBANHANG.NET giúp cho cửa hàng dự báo và chuẩn bị được lượng nguyên liệu vừa đủ. Từ đó bạn có thể hạn chế được thất thoát, tránh được thiệt hại do hư hỏng nguyên vật liệu, cũng như có thêm vốn cho việc phát triển quán cafe của mình.

BÁO CÁO KẾT QUẢ BÁN HÀNG TỪ XA

Hàng ngày, phần mềm quản lý quán cafe MAYBANHANG.NET giúp bạn xác định chính xác mặt hàng nào của bạn đang bán chạy, số tiền mà bạn thu được, cửa hàng có đông khách hay không. Các báo cáo này giúp bạn có những kế hoạch và điều chỉnh ngay lập tức để thúc đẩy doanh số và tiết kiệm chi phí. Bạn có thể sử dụng điện thoại hoặc máy tính để xem các báo cáo bán hàng từ xa mà không cần có mặt tại cửa hàng, hoàn toàn yên tâm dành thời gian cho những việc mình thích.

3. THU NGÂN

Tính tiền nhanh, chuẩn, in và chỉnh sửa hóa đơn dễ dàng. Các tính năng khác cần có khi thu ngân bao gồm mở ca làm việc, đổi trả mua hàng, lập đơn giao hàng,tạo phiếu thu chi nhanh chóng đơn giản. theo dõi danh sách hóa đơn và thu nợ khách hàng…

4. NHÂN SỰ - TIỀN LƯƠNG

Giúp người quản lý tiết kiệm thời gian, chi phí vận hành. Giảm tối đa khối lượng công việc phải làm. Công nghệ hóa các công việc quản trị nhân sự. Tích hợp hệ thống với các phần mềm hỗ trợ khác, bảo mật và mã hóa thông tin ở mức cao nhất. Khả năng triển khai theo quy mô của từng công ty. Cung cấp báo cáo quản trị và lương nhanh nhất, chính xác nhất trash mâu thuẫn về mặt cong người do chấm công và tính lương thủ công.

5. MUA HÀNG

Hiển thị Quản lý mua, trả hàng từ phía nhà cung cấp trên các phiếu phát sinh rõ ràng, hiệu quả. Quản lý công nợ trực tiếp thông qua hạn thanh toán theo ngày trên chi tiết từng phiếu phát sinh.

6. KHO

Khai báo danh mục kho rõ ràng cụ thể, trực quan. Quản lý xuất nhập tồn thông qua các phiếu xuất, nhập, báo cáo dễ hiểu. Quản lý hàng tồn, cận date 1 cách hiệu quả và hợp lý.

7. BÁN HÀNG

Quản lý thu chi rõ ràng, chi tiết. Quản lý từng loại mặt hàng theo mã vạch, mã hàng. Theo dõi tình trạng phòng bàn đang sử dụng trong nhà hàng. Kiểm kê hàng hóa, vật tư nhanh chóng, dễ dàng. Quản lý nguyên liệu, quá trình sơ chế sản xuất sản phẩm. Quy trình order – thanh toán thông minh, chuyên nghiệp. Quản lý danh sách khách hàng, đơn hàng. Thống kê báo cáo chi tiết bất cứ lúc nào. Sử dụng được trên nhiều thiết bị như điện thoại, máy tính bảng, máy tính để bàn, laptop. Theo dõi quản lý nhà hàng, bán hàng mọi lúc mọi nơi. Giao diện đơn giản dễ sử dụng. Đội ngũ suport trẻ, năng động, nhiệt tình 24/24.

Show Buttons
Hide Buttons

089 822 53 79