VÌ SAO PHẢI DÙNG GHOTEL ĐỂ QUẢN LÝ CƠ SỞ LƯU TRÚ?

  • Cung cấp hệ thống quản lý SMART HOTEL
  • Kết nối bán phòng online trên đa nền tảng
  • Kết nối hệ sinh thái bán hàng
  • Kết nối mở rộng đa phương tiện
  • Quản lý linh hoạt trên nhiều thiết bị
  • Quản lý chuỗi cơ sở lưu trú
  • Quản trị tập trung liên phòng ban
  • Hệ thống báo cáo chi tiết, trực quan
  • Sửa đổi phần mềm theo yêu cầu
Tính năng

CUNG CẤP HỆ THỐNG QUẢN LÝ SMART HOTEL

  • Áp dụng công nghệ mới vào công tác quản lý khách hàng và cơ sở mà không cần tốn nhiều công sức và thời gian.
  • Ghotel áp dụng Check – in online bằng mã QR và nhận diện khuôn mặt. Các thao tác check in khách hàng có thể thực hiện tại nhà để tránh trường hợp chờ đợi quá lâu.
  • Ghotel ghi lại lịch sử chi tiết, đảm bảo tính bảo mật và phát hiện các vấn đề quản lý nếu có.
  • Phân quyền chi tiết và thông minh, giúp phân công công việc cho từng đối tượng một cách chính xác. Đảm bảo rằng nhân viên chỉ theo dõi và thực hiện công việc liên quan đến chức năng của mình.
  • Cung cấp tính năng cảnh báo nhắc việc và giao việc trực tiếp trên hệ thống, đặt hạn chế thời gian và giao nhiệm vụ cho nhân viên.
Tính năng

KẾT NỐI BÁN PHÒNG ONLINE

  • Kết nối bán phòng đa kênh OTAs, Zalo, Tiktok, Website, Facebook,…
  • Công cụ quét giá bán giúp phân tích giá của đối thủ trên các kênh bán phòng như OTAs, giúp khách sạn đưa ra giá cạnh tranh.
  • Trí tuệ nhân tạo (AI) sẽ phân tích các biến động thị trường và công suất phòng để đưa ra giá bán tối ưu nhất.
  • Hệ thống còn hỗ trợ bán phòng thông minh theo cơ cấu phòng linh hoạt và tự động điều chỉnh giá phòng theo thời gian thực.
  • Ghotel còn kết nối và quản lý đồng bộ hai chiều với các kênh bán OTAs, giúp thông tin luôn cập nhật theo thời gian thực
Tính năng

KẾT NỐI MỞ RỘNG ĐA PHƯƠNG TIỆN

  • Kết nối với hệ thống khoá từ và máy chấm công giúp quản lý lịch sử làm việc của nhân viên và bảo mật toàn bộ tòa nhà khách sạn.
  • Tích hợp xuất hóa đơn VAT trên hệ thống đồng kết nối nới cơ quan thuế và hệ thống kế toán thuế.
  • Kết hợp nhận diện khuôn mặt để cải thiện quy trình đăng nhập, đăng ký và xác thực khách hàng.
  • Kết nối với Smart Home.
Tính năng

QUẢN TRỊ ĐA THIẾT BỊ

  • Quản lý một cách dễ dàng từ bất kỳ đâu thông qua laptop, điện thoại thông minh và các thiết bị khác có kết nối Internet mà không cần phải cài đặt.
  • Nâng cao sự linh hoạt về không gian và thời gian, giúp kiểm soát và quản lý khách sạn mọi lúc, mọi nơi.
Tính năng

KẾT NỐI HỆ SINH THÁI BÁN HÀNG

  • Cơ hội kết nối hệ sinh thái bán hàng cùng với Booknet.vn, một trang web đặt vé tour ngoài ra tích hợp nhiều dịch vụ khác nhau để cung cấp trải nghiệm đặt vé toàn diện cho người dùng.
  • Bên cạnh đó, cung cấp giải pháp số hoá dịch vụ khách sạn, tour vé với các trang web và đơn vị lữ hành.

 

Tính năng

GIẢI PHÁP CHUỖI KHÁCH SẠN THÔNG MINH

  • Hỗ trợ quản lý chuỗi khách sạn với dữ liệu phân tán. Với mỗi chi nhánh có hệ thống quản lý riêng biệt, khi điều chỉnh thông tin sẽ không ảnh hưởng đến dữ liệu chung của chuỗi. Quản lý chuỗi khách sạn không người thông qua việc check-in trực tuyến bằng mã QR và nhận diện khuôn mặt, giúp cải thiện trải nghiệm của khách hàng và tối ưu hóa quá trình hoạt động của khách sạn.
Tính năng

QUẢN TRỊ TẬP TRUNG LIÊN PHÒNG BAN (ERP)

  • Hệ thống quản trị ERP mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp như nâng cao hiệu quả hoạt động, tiết kiệm chi phí vận hành, cải thiện khả năng phục vụ khách hàng, và khả năng quản lý.
  • Ghotel tích hợp đầy đủ các phần mềm quản trị trên cùng một hệ thống cho chủ cơ sở lưu trú sử dụng. 
  • Cung cấp khả năng kết nối với các dịch vụ khác như nhà hàng, spa, quầy bar, chăm sóc khách hàng, marketing…

 

Tính năng

HỆ THỐNG BÁO CÁO CHI TIẾT, TRỰC QUAN

  • Thống kê chi tiết doanh thu, chi phí và lợi nhuận theo từng hạng mục dịch vụ.
  • Tổng quan về hiệu suất kinh doanh của từng dịch vụ và xác định các yếu tố ảnh hưởng đến lợi nhuận.
  • Dễ dàng xem các báo cáo tổng hợp và phân tích số liệu để đưa ra các quyết định chiến lược.
  • Cung cấp biểu đồ trực quan để bạn dễ dàng theo dõi trạng thái phòng và công suất loại phòng.
  • Báo cáo chi tiết về doanh thu và hoa hồng đối tác theo ngày giúp đánh giá hiệu quả hợp tác với đối tác.
Tính năng

SỬA ĐỔI PHẦN MỀM THEO YÊU CẦU KHÁCH HÀNG

Sự thay đổi nền tảng quản trị lưu trú của Ghotel theo yêu cầu của khách hàng và từng phân khúc khách sạn là một sự cải tiến đáng kể để đáp ứng đa dạng hóa nhu cầu của thị trường khách sạn ngày càng biến đổi. Chúng tôi hiểu rằng mỗi khách sạn có đặc điểm riêng, từ quy mô, phong cách, đến hình thức hoạt động. Do đó, việc tùy chỉnh nền tảng quản trị là một bước quan trọng để đảm bảo rằng mỗi khách sạn có thể tận dụng toàn bộ tiềm năng của nền tảng quản trị lưu trú Ghotel.

Tính năng
ĐĂNG KÝ SỬ DỤNG PHẦN MỀM
LIÊN HỆ TƯ VẤN
LIÊN HỆ TƯ VẤN

0787616118

Contact Me on Zalo