VÌ SAO PHẢI DÙNG GHOTEL ĐỂ QUẢN LÝ CƠ SỞ LƯU TRÚ?

  • Hệ thống dành cho nhà quản trị
  • Hỗ trợ công cụ bán phòng khách sạn online
  • Checkin online bằng mã QR, nhận diện khuôn mặt
  • Giao diện trực quan, kéo thả dễ dàng
  • Kết nối mở rộng đa phương tiện
  • Cung cấp hệ thống quản lý Smart hotel
  • Giải pháp quản lý chuỗi khách sạn thông minh
  • Hệ thống báo cáo trực quan, chi tiết
  • Quản lý đa thiết bị, linh hoạt
  • Quản trị tập trung liên phòng ban (ERP)
  • Kết nối hệ sinh thái bán hàng
  • Sửa phần mềm theo yêu cầu khách hàng
Tính năng

QUẢN TRỊ ĐA PHƯƠNG TIỆN

  • Quản lý một cách dễ dàng từ bất kỳ đâu thông qua laptop, điện thoại thông minh…. Nâng cao sự linh hoạt về không gian và thời gian, giúp kiểm soát và quản lý khách sạn mọi lúc, mọi nơi.
  •  Ghotel cung cấp khả năng kết nối các khách sạn trong cùng một hệ thống phần mềm
  • Cung cấp khả năng kết nối với các dịch vụ khác như nhà hàng, spa, quầy bar,…
  • Biểu đồ trực quan và hệ thống cảnh báo nhanh, giúp dễ dàng theo dõi và quản lý hoạt động của khách sạn.
Tính năng

HỆ THỐNG BÁO CÁO TRỰC QUAN

  • Thống kê chi tiết doanh thu, chi phí và lợi nhuận theo từng hạng mục dịch vụ.
  • Tổng quan về hiệu suất kinh doanh của từng dịch vụ và xác định các yếu tố ảnh hưởng đến lợi nhuận.
  • Dễ dàng xem các báo cáo tổng hợp và phân tích số liệu để đưa ra các quyết định chiến lược.
  • Cung cấp biểu đồ trực quan để bạn dễ dàng theo dõi trạng thái phòng và công suất loại phòng.
  • Báo cáo chi tiết về doanh thu và hoa hồng đối tác theo ngày giúp đánh giá hiệu quả hợp tác với đối tác.
Tính năng

HỖ TRỢ QUẢN LÝ TỐI ĐA

  • Ghotel ghi lại lịch sử chi tiết về các hoạt động trong hệ thống, đăng nhập và hoạt động buồng phòng.
  •  Kiểm tra các hoạt động, đảm bảo tính bảo mật và phát hiện các vấn đề quản lý nếu có.
  • Phân quyền chi tiết và thông minh, giúp phân công công việc cho từng đối tượng một cách chính xác. Đảm bảo rằng nhân viên chỉ theo dõi và thực hiện công việc liên quan đến chức năng của mình.
  • Cung cấp tính năng cảnh báo nhắc việc và giao việc trực tiếp trên hệ thống, đặt hạn chế thời gian và giao nhiệm vụ cho nhân viên.
Tính năng

HỆ THỐNG DÀNH CHO NHÀ QUẢN TRỊ

Là một nền tảng cung cấp cho nhà quản trị giải pháp quản lý kinh doanh, chăm sóc khách hàng, quản lý toàn diện nguồn lực của doanh nghiệp. Cung với hệ thống báo cáo phân tích kinh doanh, hệ thống báo cáo quản trị trực quan, chi tiết theo dòng tiền thực tế, mọi lúc mọi nơi.

Sau khi hoàn tất quy trình đăng ký thông tin cá nhân, khi đến khách sạn, khách hàng chỉ cần đứng trước máy quét khuôn mặt hoặc điểm tiếp tân có hệ thống nhận diện khuôn mặt để làm thủ tục nhận phòng nhanh chóng.

Tính năng

CUNG CẤP HỆ THỐNG QUẢN LÝ SMART HOTEL

Ghotel cung cấp cho các đơn vị lưu trú công cụ quản lý thông minh. Bằng việc check in online bằng mã QR và nhận diện khuôn mặt. Các thao tác check in có thể thực hiện tại nhà để tránh trường hợp chờ đợi quá lâu. Hơn thế nữa, khách hàng có thể thực hiện các thao tác một cách tự động, không cần quá nhiều sự hỗ trợ từ nhân viên.

Tính năng

CHECK IN ONLINE BẰNG MÃ QR VÀ NHẬN DIỆN KHUÔN MẶT

Khi khách hàng đặt phòng trực tuyến, họ sẽ nhận được một email xác nhận từ khách sạn chứa mã QR chuyên biệt và khách hàng sẽ được chuyển đến một đường link để truy cập vào. Tại đây, khách hàng có thể điền những thông tin cần thiết để hoàn thành thủ tục check in. Thay vì đến trực tiếp quầy lễ tân để làm những quy trình check in truyền thống. 

Tính năng

HỖ TRỢ CÔNG CỤ BÁN PHÒNG ONLINE

Hỗ trợ kết nối các kênh bán phòng OTAs. Tự động đồng bộ thông tin 2 chiều khi chỉnh sửa số phòng và giá phòng trực tiếp trên phần mềm Ghotel.

Tính năng

GIẢI PHÁP CHUỖI KHÁCH SẠN THÔNG MINH

Hỗ trợ quản lý chuỗi khách sạn với dữ liệu phân tán. Với mỗi chi nhánh có hệ thống quản lý riêng biệt, khi điều chỉnh thông tin sẽ không ảnh hưởng đến dữ liệu chung của chuỗi. Quản lý chuỗi khách sạn không người thông qua việc check-in trực tuyến bằng mã QR và nhận diện khuôn mặt, giúp cải thiện trải nghiệm của khách hàng và tối ưu hóa quá trình hoạt động của khách sạn.

Tính năng

QUẢN TRỊ TẬP TRUNG LIÊN PHÒNG BAN (ERP)

Hệ thống quản trị ERP mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp như nâng cao hiệu quả hoạt động, tiết kiệm chi phí vận hành, cải thiện khả năng phục vụ khách hàng, và khả năng quản lý. Ghotel tích hợp đầy đủ các phần mềm quản trị trên cùng một hệ thống cho chủ cơ sở lưu trú sử dụng. 

 

Tính năng

KẾT NỐI MỞ RỘNG ĐA PHƯƠNG TIỆN

  • Kết nối với hệ thống khoá từ và máy chấm công giúp quản lý lịch sử làm việc của nhân viên và bảo mật toàn bộ tòa nhà khách sạn.
  • Tích hợp với phần mềm kế toán giúp tự động hóa quy trình kế toán.
  • Kết nối với phần mềm xuất hóa đơn giúp tạo ra và quản lý hóa đơn dịch vụ một cách dễ dàng.
  • Kết hợp nhận diện khuôn mặt để cải thiện quy trình đăng nhập, đăng ký và xác thực khách hàng.
  • Kết nối với smart home.
Tính năng

KẾT NỐI HỆ SINH THÁI BÁN HÀNG

Cơ hội kết nối hệ sinh thái bán hàng cùng với Booknet.vn, một trang web đặt vé tour, tích hợp nhiều thành phần và dịch vụ khác nhau để cung cấp trải nghiệm đặt vé toàn diện cho người dùng. Bên cạnh đó, cung cấp giải pháp số hoá dịch vụ khách sạn, tour vé với các trang web và đơn vị lữ hành.

 

Tính năng

SỬA ĐỔI PHẦN MỀM THEO YÊU CẦU KHÁCH HÀNG

Sự thay đổi nền tảng quản trị lưu trú của Ghotel theo yêu cầu của khách hàng và từng phân khúc khách sạn là một sự cải tiến đáng kể để đáp ứng đa dạng hóa nhu cầu của thị trường khách sạn ngày càng biến đổi. Chúng tôi hiểu rằng mỗi khách sạn có đặc điểm riêng, từ quy mô, phong cách, đến hình thức hoạt động. Do đó, việc tùy chỉnh nền tảng quản trị là một bước quan trọng để đảm bảo rằng mỗi khách sạn có thể tận dụng toàn bộ tiềm năng của nền tảng quản trị lưu trú Ghotel.

Tính năng
ĐĂNG KÝ SỬ DỤNG PHẦN MỀM
LIÊN HỆ TƯ VẤN
LIÊN HỆ TƯ VẤN

0787616118

Contact Me on Zalo